IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก

IWC Portugieser Eternal Calendar Ref. IW505701 เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรที่มีข้างขึ้นข้างแรมที่แม่นยำที่สุดในโลก

IWC (ไอดับเบิลยูซี) แบรนด์นาฬิการะดับไฮเอนด์สัญชาติสวิสที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยหน้าปัดทรงกลมคลาสสิก มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง มาพร้อมนวัตกรรมอันล้ำสมัย และฝีมือความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังมีคอลเลกชันหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร แน่นอนว่าหนึ่งในคอลเลกชันยอดนิยมของ IWC คงหนีไม่พ้น Portugieser

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวนาฬิกา IWC Portugieser Eternal Calendar Ref. IW505701 โดดเด่นด้วยฟังก์ชันปฏิทินถาวรและข้างขึ้นข้างแรมที่แม่นยำที่สุดในโลก ซึ่งมีระบบการคำนวณวันที่อันล้ำหน้า และมีความสลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก โดยนาฬิกาเรือนนี้ถูกออกแบบและพัฒนาให้สามารถบอกปีอธิกสุรทิน (Leap Year) ที่เดือนกุมภาพันธ์จะมี 29 วัน ตามมาตรฐานของปฏิทินกริกอเรียน (Gregorian Calendar) คือทุก ๆ 100 ปี จะไม่มีอธิกสุรทิน เช่น 1700, 1800 และ 1900 แต่ทุก ๆ 400 ปี จะมีอธิกสุรทิน เช่น 2000 และ 2400 สรุปได้ว่าความพิเศษของนาฬิกาเรือนนี้ คือมีฟังก์ชัน Secular Perpetual Calendar ที่สามารถบอกวันที่ตามมาตรฐานโลกได้อย่างถูกต้องแม่นยำไปจนถึงปี 3499 รวมไปถึงสามารถบอกข้างขึ้น-ข้างแรมได้อย่างแม่นยำยาวนานถึง 45 ล้านปี! ซึ่งเป็นระยะเวลาที่นานแสนนาน สามารถส่งต่อนาฬิกาให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้ตลอดชั่วอายุคน สมกับชื่อ Eternal Calendar ทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเรือนแพลทินัม ขนาด 44.4 มิลลิเมตร หนา 15 มิลลิเมตร มาพร้อมหน้าปัดย่อย 4 อัน โดยบริเวณ 3 นาฬิกามีเข็มบอกพลังงานสำรอง, ตำแหน่ง 6 นาฬิกาบอกเดือน, ตำแหน่ง 7 - 8 นาฬิกาบอกปี ค.ศ., ตำแหน่ง 9 นาฬิกาบอกวันของสัปดาห์ และบริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกาจะแสดงวันที่ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกขึ้นลานอัตโนมัติ Caliber 52640 ประดับทับทิมกันสึก 54 เม็ด! เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง สำรองพลังงานได้นานถึง 7 วัน สำหรับราคาอยู่ที่ 150,000 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 5,921,000 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR