Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก

Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC ทำลายสถิติอีกครั้งกับการเป็นนาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก

Bvgari แบรนด์นาฬิกาจากประเทศอิตาลี เชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องประดับอันงดงาม โดยสินค้าหลักของแบรนด์เริ่มมาจากเครื่องเงินสู่เครื่องประดับอัญมณีและเพชรเม็ดงาม รวมไปถึงการผลิตนาฬิกาที่สามารถเป็นได้ทั้งเครื่องประดับและสามารถดูเวลาได้ด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการผสมผสานเครื่องประดับให้เข้ากับโลกแห่งการบอกเวลาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วทางแบรนด์ยังได้ผลิตนาฬิกาออกมามากมายหลากหลายรุ่น เช่น คอลเลกชัน Bvlgari Octo ที่ทำสถิติเป็นนาฬิการะบบกลไกที่บางที่สุดในโลกในหลากหลายสาขา ทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

โดยในปี ค.ศ. 2024 นี้ ทางแบรนด์ Bvlgari ได้เปิดตัวนาฬิกา Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC ที่มีความหนาเพียง 1.7 มิลลิเมตรเท่านั้น เป็นการทำลายสถิติในการเป็นนาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 9 ที่ทางแบรนด์ได้ทำสถิติใหม่สำเร็จ โดยหน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้เป็นแบบเปิดเผยให้เห็นความสวยงามของกลไก หรือที่เรียกว่า Openworked บรรจุชิ้นส่วนประกอบกว่า 170 ชิ้นไว้ภายในตัวเรือนอันบางเฉียบ ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไก BVL Calibre 180 ที่มีความบางเป็นพิเศษเพียง 1.50 มิลลิเมตร มีการติดตั้งอัญมณีกันสึก 21 เม็ด เดินด้วยความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง พร้อมการสำรองพลังงานนาน 50 ชั่วโมง และกันน้ำลึกได้ 10 เมตร โดยกลไกนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรง COSC ซึ่งทั้งหมดนี้มาในตัวเรือนแปดเหลี่ยมทำจากไทเทเนียมพ่นทราย พร้อมแผ่นทังสเตนคาร์ไบด์เคลือบ DLC แอนทราไซต์ ขนาด 40 มิลลิเมตร จับคู่มากับสายไทเทเนียมพ่นทรายขนาดบางพิเศษ 1.50 มิลลิเมตร พร้อมตัวล็อกแบบพับ โดยนาฬิการุ่นนี้ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 20 เรือนเท่านั้น ในราคา 600,000 ยูโร หรือ 23,733,600 บาท


ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Rolex มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Patek Philippe มือสอง ได้ที่นี่

ตรวจสอบ ราคานาฬิกา Audemars Piguet (AP) มือสอง ได้ที่นี่

Auction House เว็บไซต์ ซื้อ - ขาย นาฬิกามือสอง ของแท้ ตรวจสอบราคา Rolex, Patek philippe, Audemars Piguet (AP), Omega, Panerai, IWC, Hublot, Cartier, Franck muller ได้ที่นี่

RELATED POSTS

Our recent work

Vacheron Constantin Berkley Grand Complication นาฬิกาที่ซับซ้อนที่สุดในโลก
IWC Portugieser Eternal Calendar เป็นนาฬิกาปฏิทินถาวรสุดพิเศษ กับ Moonphase ที่แม่นยำที่สุดในโลก
Bvlgari Octo Finissimo Ultra COSC  อีกครั้งกับสถิติใหม่นาฬิกาที่มีกลไกบางที่สุดในโลก
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris Big Crown นาฬิกานักบินเรือนแรกของแบรนด์
Oris (โอริส) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯ…
Patek Philippe No. 174 603 นาฬิกาข้อมือผู้หญิงที่มีความซับซ้อนเรือนแรกของแบรนด์
นาฬิกาคอลเลกชันแรกของแบรนด์ Nomos เปิดตัวในปี 1991
Classic Original นาฬิกาเรือนแรกของแบรนด์ Hublot
 TUDOR Advisor นาฬิกาปลุกเรือนแรกของแบรนด์
TUDOR “CATANACH’S” นาฬิกาเรือนแรกของ TUDOR